Thursday 27 October 2011

ನಾನು ನನ್ನ ಕನಸು


ಸಿನೆಮಾ ನೋಡುವುದೆಂದರೆ ಮಕ್ಕಳಿಂದ ಹಿಡಿದು ವಯಸ್ಕರಿಗೂ ಕೂಡ ಒಂದು ರೀತಿಯ ಮೋಜು. ಹಾಗೆ ಟೈಮ್ ಪಾಸ್ ಗೆ ನಾನು ಇತ್ತೀಚಿಗೆ ನೋಡಿದ ಚಲನಚಿತ್ರವೆಂದರೆ "ನಾನು ಮತ್ತು ನನ್ನ ಕನಸು"
ನನಗೆ ತುಂಬಾ ಇಷ್ಟವಾದ ಫಿಲಂ ಇದು.ಮನೆಮಂದಿಯೆಲ್ಲ ಒಟ್ಟಿಗೆ ಕುಳಿತು ನೋಡಬಹುದಾದ ಫಿಲಂ ಇದು. ಪ್ರಕಾಶ್ ರೈ ಅವರ ಅಭಿನಯದ ಅವರದೇ ಅಭಿನಯದ ಚಿತ್ರವಿದು.ಎಂದಿನಂತೆ ಪ್ರಕಾಶ ರೈ ಅವರ ಅಭಿನಯ ಪ್ರೇಕ್ಷಕರನ್ನು ತನ್ನತ್ತ ಸೆಳೆಯುವುದರಲ್ಲಿ ಯಶಸ್ವಿಯಾಗಿದೆ.
ಇದು ಅಪ್ಪ-ಮಗಳ ನಡುವಿನ ವಾಸ್ತವಕ್ಕೆ ಹತ್ತಿರವಾದ ಚಿತ್ರ.ಒಂದು ಮಗುವಿಗೆ ಅಪ್ಪ ಹೇಗೆ ಬೇಡಿಕೆಗಳನ್ನೆಲ್ಲ ಪೂರೈಸುತ್ತಾನೆ. ಮಗುವಿನ ಮುಗ್ಧ ಮನಸ್ಸು ಹೇಗೆ ಪಾಲಕರನ್ನು ತನ್ನತ್ತ ಸೆಳೆಯುತ್ತದೆ ಎಂಬುದನ್ನು ತೋರಿಸಿಕೊಟ್ಟಿದ್ದಾರೆ.ಪ್ರತಿಯೊಬ್ಬ ಪೋಷಕರು ನೋಡಲೇಬೇಕಾದ ಫಿಲಂ ಇದು.
ಒಂದು ಹೆಣ್ಣು ಮಗು ತನ್ನ ಅಪ್ಪನನ್ನು ಚಿಕ್ಕವಳಿದ್ದಾಗ ಹೇಗೆ ಅವಲಂಬಿಸಿರುತ್ತದೆ ಅದೇ ದೊಡ್ದವರಾಗುತ್ತಿದ್ದಂತೆ ತನ್ನ ಇಷ್ಟ, ಬೇಡಿಕೆಗಳನ್ನು ತಂದೆಯನ್ನು ಕೇಳದೆ ನಿರ್ಧಾರವನ್ನು ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳುತ್ತದೆ ಮತ್ತು ಆ ನಿರ್ಧಾರಕ್ಕೆ ಒಪ್ಪಲೇಬೇಕಾದ ಅನಿವಾರ್ಯತೆ ತಂದೆ ತಾಯಿಗೆ ಬರುತ್ತದೆ ಎಂಬುದು ವಾಸ್ತವಕ್ಕೆ ಹತ್ತಿರವಾಗಿದೆ.
ಹಂಸಲೇಖ ಅವರ ಸಂಗೀತ ಫಿಲಂ ಗೆ ಸಾಥ್ ನೀಡುವಲ್ಲಿ ಯಶಸ್ವಿ ಆಗಿದೆ.ಒಟ್ಟಾರೆಯಾಗಿ ಮೊದಲಿನಿಂದ ಕೊನೆಯವರೆಗೆ ಪ್ರೇಕ್ಷಕನ ಮನ ಸೆರೆಹಿಡಿಯುವಲ್ಲಿ ಈ ಚಲನಚಿತ್ರ ಯಶಸ್ವಿ ಆಗಿದೆ.

No comments:

Post a Comment