Thursday 6 October 2011

ಲಂಡನ್ ಪ್ರವಾಸಿ ಕಥನ -1


ನಾನು ಲಂಡನ್ ಗೆ ಬಂದು ಸರಿಯಾಗಿ ೧ ವಾರವಾಗಿತ್ತು.ಶನಿವಾರದಂದು ಲಂಡನ್ ಸುತ್ತುವ ಮೊದಲ ಪ್ರಯಾಣವನ್ನು ನಾನು ನನ್ನ ಪತಿ ಹರ್ಷ ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿದೆವು.ಲಂಡನ್ ಬಗ್ಗೆ ಕೇಳಿದ್ದೆ ಆದರೆ ಇಲ್ಲಿಯ ಸೊಬಗನ್ನು ನೋಡ ಹೊರಟಿರುವುದು ಇದೆ ಮೊದಲಬಾರಿ.
ಮೊದಲೇ ಹೋಗಬೇಕಾದ ಸ್ಥಳಗಳನ್ನು ಪ್ಲಾನ್ ಮಾಡಿದ್ದರಿಂದ ನಮಗೆ ತುಂಬಾ ಅನುಕೂಲವಾಯಿತು.ಆ ದಿನ ನಾನು ನೋಡಿದ ಸ್ಥಳಗಳಲ್ಲಿ ನನ್ನನ್ನು ಆಕರ್ಷಿಸಿದ್ದು ಟವರ್ ಬ್ರಿಡ್ಜ್.
ಇದು ಇಲ್ಲಿಯ ಆಕರ್ಷಣೆಗಳಲ್ಲಿ ಮೊದಲನೆಯದು.ಅದರ ಹತ್ತಿರ ಹೋಗುತ್ತಿದ್ದಂತೆ ನನಗೆ ಆದ ಸಂತೋಷ ವರ್ಣಿಸಲಸಾದ್ಯ.ಅದ್ಭುತವಾಗಿತ್ತು.ಇದನ್ನು ನೋಡಿದ ನನಗೆ ಇದರ ಬಗ್ಗೆ ಮಾಹಿತಿ ತಿಳಿದುಕೊಳ್ಳಲೇ ಬೇಕೆನಿಸದಿರಲಿಲ್ಲ.ಇದನ್ನು ನಿಮ್ಮೊಂದಿಗೆ ಹಂಚಿಕೊಳ್ಳಬೇಕೆನಿಸಿತು.ಆದ್ದರಿಂದ ಈ ಲೇಖನ ನಿಮ್ಮ ಮುಂದಿಡುತ್ತಿದ್ದೇನೆ.ಟವರ್ ಬ್ರಿಡ್ಜ್ ಅನ್ನು ಥೇಮ್ಸ್ ನದಿಗೆ ಕಟ್ಟಲಾಗಿದೆ.ಇದನ್ನು ನೋಡಿದರೆ ೨ ಟವರ್ ಗಳು ಒಂದು ಕೂಡಿದಂತೆ ಕಾಣುತ್ತದೆ.ಇದನ್ನು ಕಟ್ಟಲು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿದ್ದು ೧೮೮೬ರಲ್ಲಿ ಇದು ಸಂಪುರ್ಣಗೊಳ್ಳಲು ತೆಗೆದುಕೊಂಡ ಅವಧಿ ೮ ವರ್ಷ. ಇದನ್ನು ಕಟ್ಟಲು ತೆಗೆದುಕೊಂಡ ಒಟ್ಟು ವೆಚ್ಚ ೧೦೦ ಮಿಲಿಯನ್ ಪೌಂಡ್ .ಇದರ ಇನ್ನೊಂದು ವಿಶೇಷತೆ ಎಂದರೆ ಈ ಸೇತುವೆ ಕೆಳಭಾಗದಲ್ಲಿ ಎತ್ತರವಾಗಿರುವ ಹಡಗುಗಳು ಬಂದಾಗ ಸೇತುವೆಯ ಮಧ್ಯ ಭಾಗ ತೆರೆದುಕೊಳ್ಳುತ್ತದೆ.ಅಂದರೆ ಸಮಾನವಾಗಿ ಎರಡು ಭಾಗವಾದಂತೆ ಕಾಣುತ್ತದೆ.

ಇದರ ಸೊಗಸನ್ನು ಸವಿಯಲು ಸಂಜೆಯ ಸಮಯ ಹೋಗಬೇಕು.ದೀಪಗಳ ಅಲಂಕಾರದಿಂದ ಕಣ್ಣು ಕೊರೈಸುವಂತಿರುತ್ತದೆ.ಅದರ ಅಕ್ಕಪಕ್ಕಗಳಲ್ಲಿ ಕುಳಿತುಕೊಳ್ಳಲು ಸುಂದರ ಸ್ಥಳ ಕಲ್ಪಿಸಿದ್ದಾರೆ.ಅಲ್ಲಿ ಕುಳಿತು ಆ ನಯನ ಮನೋಹರ ದೃಶ್ಯವನ್ನು ನೋಡುತ್ತಿದ್ದರೆ ಸಮಯ ಸರಿದಿದ್ದೇ ತಿಳಿಯದು.ಆ ಕಂಗೊಳಿಸುವ ದೀಪದ ಅಲಂಕಾರವೊಂದೆ ಸಾಕು ನಮ್ಮ ನೋವುಗಳನ್ನೆಲ್ಲಾ ಮರೆಸಲು.ಆ ದಿನ ನಾನು ಅದ್ಭುತ ಲೋಕವೊಂದಕ್ಕೆ ಹೋಗಿ ಬಂದ ಅನುಭವವಾಗಿತ್ತು.

No comments:

Post a Comment