Wednesday 20 June 2012

ಬೇಸ್ತು ಬೀಳಿಸಿದ ಕಾಲೇಜಿನ ಮೊದಲ ದಿನ


ಈ ನನ್ನ ಲೇಖನವು ೬/೬/೨೦೧೨ ರ ವಿಜಯ ನೆಕ್ಸ್ಟ್ ನಲ್ಲಿ ಪ್ರಕಟಗೊಂಡಿದೆ  http://www.vijayanextepaper.com/svww_zoomart.php?Artname=20120706a_019101003&ileft=39&itop=701&zoomRatio=130&AN=20120706a_019101003



ಹೈ ಸ್ಕೂಲ್ ಮುಗಿದ ನಂತರ ಕಾಲೇಜಿಗೆ ಸೇರಿದಾಗ ಊರಿನಲ್ಲೇ ಕಾಲೇಜಿಗೆ ಹೋಗುತ್ತಿದ್ದ ಸಿನಿಯರ್ಸ್ ಕಾಲೇಜಿನಲ್ಲಿ ಹುಡುಗರು ಹಾಗಿರುತ್ತಾರೆ ಹೀಗಿರುತ್ತಾರೆ ಎಂದು ಹೇಳುತ್ತಿದ್ದರು ಹಾಗೆ ನಾನು ಸೇರಿದ್ದ ಕಾಲೇಜು ಮನೆಯಿಂದ ಹತ್ತಿರವೇ ಇದ್ದದ್ದರಿಂದ ನಮ್ಮ ಹಳ್ಳಿಯ ಎಲ್ಲ ಸೀನಿಯರ್ಸ್ ಅದೇ ಕಾಲೇಜಿನಲ್ಲಿ ಓದುತ್ತಿದ್ದರು .ನಮ್ಮ ಪಕ್ಕದಮನೆಯ ಅಕ್ಕ ಹಿಂದಿನ ವರ್ಷದಲ್ಲಿ ಕಾಲೇಜಿಗೆ ಮೊದಲಭಾರಿ ಸೇರಿದ್ದರು .ಕಾಲೇಜಿನ ಮೊದಲ ದಿನ ಒಬ್ಬ ಹುಡುಗ ಒಂದು ಪುಸ್ತಕವನ್ನು ಹಿಡಿದು ಒಳ ಬಂದಾಗ ಲೆಕ್ಚರರ್ ಎಂದು ತಿಳಿದು ಎದ್ದು ನಿಂತಿದ್ದೆವು ಆ ನಂತರ ನಿಜವಾದ ಲಕ್ಚರರ್ ಬಂದಾಗಲೇ ಗೊತ್ತಾಗಿದ್ದು ಅವನು ನಮ್ಮನ್ನು ಬೇಸ್ತು ಬೀಳಿಸಲು ಮಾಡಿದ ನಾಟಕವೆಂದು ಎಂದು ಹೇಳಿ ಆ ದಿನ ನಡೆದ ಘಟನೆಯ ವಿವರ ನೀಡಿ ನಾವೆಲ್ಲಾ ಸೇರಿ ನಕ್ಕಿದ್ದೆವು , ನೀನು ಕೂಡ ಹುಷಾರಾಗಿರು ಒಮ್ಮೊಮ್ಮೆ ಸೀನಿಯರ್ಸ್ ಸುಳ್ಳು ಹೇಳಿ ಎಲ್ಲರನ್ನು ನಗುವಂತೆ ಮಾಡುತ್ತಾರೆ ಎಂದು ಬುದ್ದಿ ಹೇಳಿದ್ದಳು .
ಸರಿ ನಾನು ಮೊದಲ ದಿನ ಹೋದ ಸ್ವಲ್ಪ ಸಮಯದಲ್ಲೇ ಇನ್ನು ತರಗತಿ ಪ್ರಾರಂಭವಾಗುವ ಮೊದಲೇ ಒಬ್ಬರು ಒಂದು ನೋಟ್ ಬುಕ್ ಹಿಡಿದು ಬಂದರು ನನಗೆ ಅಕ್ಕ ಹೇಳಿದ್ದು ನೆನಪಿನಲ್ಲಿದ್ದದ್ದರಿಂದ ಎದ್ದು ನಿಲ್ಲದೆ ಸುಮ್ಮನೆ ಕುಳಿತಿದ್ದೆ .ಉಳಿದವರೆಲ್ಲರೂ ಎದ್ದು ನಿಂತಿದ್ದರು . ನನಗೆ  ಮನದಲ್ಲಿ ಕುಶಿಯಾಗಿತ್ತು ಇವರೆಲ್ಲರೂ ಬೇಸ್ತು ಬೀಳುತ್ತಿದ್ದಾರೆ ನಾನು ಬೀಳಲಿಲ್ಲ ಎಂದು ,ಆದರೆ ಬಂದವರು ನಿಜವಾಗಿಯೂ ಲಕ್ಚರರ್ ಆಗಿದ್ದರು ಎಂದು ಅವರು ತಮ್ಮ ಪರಿಚಯ ಮಾಡಿಕೊಂಡಾಗ ತಿಳಿಯಿತು . ಸಧ್ಯ ಅವರು ನಾನು ಎದ್ದು ನಿಲ್ಲದಿದ್ದ ಬಗ್ಗೆ ಗಮನಹರಿಸಿಲ್ಲದಿದ್ದರಿಂದ ನಾನು ಬಚಾವ್ ಆಗಿದ್ದೆ .ಈ ಭಾರಿ ನಾನು ಕೂಡ ಬೇಸ್ತು ಬಿದ್ದಿದ್ದೆ .



ಅರ್ಪಿತಾ ಹರ್ಷ

No comments:

Post a Comment